Monday, 29/04/2024 - 18:06|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Vĩnh Xá

TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3-2024

Ngày 8/3/2024, tại văn phòng trường THCS Vĩnh Xá diễn ra buổi tọa đàm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

Buổi tọa đàm đã góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của công đoàn viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. 

TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3-2024

             Về dự chương trình có các đồng chí trong BGH nhà trường cùng toàn thể các đồng chí giáo viên, nhân viên tham dự.

             Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ do các Nữ CĐV thể hiện. Tiếp theo thay mặt cho BCH Công đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Khách - CT Công đoàn - đã ôn lại truyền thống lịch sử của ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng và chúc mừng các chị em phụ nữ trong nhà trường. Thông qua buổi giao lưu tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của công đoàn viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. 

           Tiếp theo, đồng chí Nguyễn Đức Thiện - Hiệu trưởng nhà trường – đại diện cho phái nam của trường lên phát biểu, tặng hoa các đồng chí nữ công đoàn viên kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

           Trong buổi tọa đàm đồng chí Nguyễn Thị Bích Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng có đôi lời phát biểu, cảm ơn tình cảm của các đồng chí phái nam dành tặng; đồng thời biểu dương những thành tích mà các đồng chí nữ công đoàn viên đã đạt được trong thời gian qua, gửi lời chúc tốt đẹp các đồng chí nữ CĐV.

           Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm. Ai cũng tỏ ra hào hứng và CĐ nhà trường cũng xin gửi tới toàn thể CBCNV nữ với những tình cảm thân thương quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công hơn trong công việc!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI TỌA ĐÀM

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 3
Tháng 04 : 216
Năm 2024 : 2.073